Gia Công áo Gió Aó khoác Đáp ứng cho khách hàng là gì?hot

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 192 | Cật nhập: 12/2/2022 3:22:28 PM | RSS

Lưu ý quan trọng khi đặt ÁO GIÓ ÁO KHOÁC GIA CÔNG

ÁO GIÓ ÁO KHOÁC thường gọi tắt là áo trade marketing/áo marketing. Đây là một trong những công cụ hiệu quả của hoạt động tiếp thị thương mại. Áo trade marketing góp phần quảng bá thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng trong toàn hệ thống, ngoài ra nó còn là bộ mặt của doanh nghiệp, do vậy chúng cần chỉn chu và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Trong bài viết dưới đây, chia sẻ một số thông tin hữu ích khi đặt sản xuất áo trade marketing.

1. Đối tượng sử dụng Aó gió Áo Khoác marketing

Vai trò của áo trade marketing có nhiều điểm giống với áo quảng cáo và áo đồng phục. Tuy vậy sự khác biệt lớn nhất nằm ở điểm chúng thường xuyên dùng để tặng cho cấp quản lý, bao gồm cả phía chủ thương hiệu lẫn người đứng đầu các đại lý/nhà phân phối.

2. Lợi ích Aó gió Áo Khoác mang lại doanh nghiệp

ao gio dong phuc

Thứ nhất: Aó gió Áo Khoác sẽ giúp nâng tầm giá trị thương hiệu

Khác với những sản phẩm quảng cáo đại trà, áo trade marketing được sản xuất theo thiết kế riêng biệt về hình thức, kiểu dáng, màu sắc, hình ảnh, chất lượng. Chúng chỉ tặng/cấp cho những đối tượng quan trọng và không phải ai cũng được mặc những chiếc áo này. Áo trade marketing sẽ giúp nhận biết vị trí của mọi người cùng trong hệ thống phân phối sản phẩm, cũng như tầm ảnh hưởng của nhà phân phối với doanh nghiệp.

Khi mặc trên người chiếc áo này sẽ khơi dậy niềm hãnh diện, tự hào ẩn sâu bên trong mỗi người, kích thích sự hứng thú và lòng ham muốn được khẳng định mình.

Bạn thử tượng tượng, giữa hội nghị khác hàng, chỉ có một số người khoác trên mình chiếc áo đặc biệt này, họ sẽ kiêu hãnh tới mức độ nào. Họ càng tự hào, càng nâng niu sản phẩm, càng thúc đẩy động lực bán hàng hơn nữa.

Chính sự khác biệt của dòng Aó gió Áo Khoác marketing đã đem lại cảm xúc tích cực cho người sử dụng, xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.

Mặc khác, khi đội ngũ sale/marketing mặc trên người những chiếc áo có thiết kế đẹp, sang trọng sẽ giúp khách hàng đánh giá cao về doanh nghiệp. Khách hàng cho rằng đây là doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, tình hình kinh doanh tốt, trau chuốt từng chiếc áo cho nhân viên thì mặc nhiên sản phẩm sẽ tốt. Chính điều này sẽ giúp hình thành giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng.

xuong may ao khoac

Thứ hai: Đây là công cụ đắc lực hỗ trợ tăng doanh số bán ra

Mục đích cuối cùng của tiếp thị thương mại là tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp thông qua hệ thống kênh phân phối. Aó gió Áo Khoác tạo dựng cho thương hiệu một sự khác biệt, điều đó thực sự quan trọng trong trường hợp các đại lý “hứng’ cơn mưa chào mời của các nhãn hãng. Khi cầm trên tay món quà được chau chuốt tỷ mỉ, đẹp về thẩm mỹ, tốt về chất vải … tâm lý người được tặng sẽ cảm giác được trân trọng và họ tự cảm thấy vai trò quan trọng trong mắt thương hiệu. Khi vai trò được nâng cao, vô hình sợi dây trách nhiệm bị khoác vào người. Sẽ thật tuyệt vời khi chính các leader tự nguyện mặc chiếc áo trade marketing. Đây là cách lan toả tự nhiên mà bất cứ thương hiệu nào cũng mong muốn. Điều cuối cùng, giữa “rừng” nhãn hàng, vô tình thương hiệu lọt vào mắt xanh của chủ đại lý phân phối.

3. Một số lưu ý khi đặt sản xuất Aó gió Áo Khoác marketing (áo marketing)

Áo trade marketing thuộc phân khúc cao cấp, có thiết kế riêng biệt, vì vậy khi đặt may dòng sản phẩm này cần chú trọng và cẩn thận từng chi tiết. Những sản phẩm phải đảm bảo tiêu chí sang trọng, bền, đẹp, cảm giác thoải mái khi sử dụng và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Dưới đây là những yếu tố mà doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm khi đặt sản xuất.

3.1. Chất liệu sản phẩm áo gió và áo thun

Thông thường doanh nghiệp sẽ chọn dòng áo thun và áo gió làm công cụ trade marketing trong chiến lược thúc đẩy doanh số của đơn vi.

Chất liệu là yếu tố cốt lõi quyết định đến tính bền và sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu còn quyết định tới chất lượng của các hình ảnh trên áo, chất vải kém sẽ gây khó khăn trong khâu in thêu mà hình ảnh không đẹp.

Chất liệu vải thun không đủ thấm hút mồ hôi sẽ gây khó chịu cho người mặc, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng, hoặc loại vải có độ co giãn cao sẽ làm mất form áo sau một thời gian sử dụng.

Các bạn có thể tham khảo công thức tính độ co của vải:

Trong đó:

- X: Độ co (shrinkage) %

- a: Là khoảng cách giữa 2 điểm trước giặt

- b: Là khoảng cách giữa hai điểm sau giặt

Hoặc kiểm tra theo cách thủ công là kéo giãn vải theo chiều co giãn của nó với lực vừa phải rồi thả ra. Nếu trở lại hình dáng ban đầu thì vải co giãn tốt. Nếu bị giãn và không trở lại hình dáng cũ thì chứng tỏ vải đó xấu, độ bền thấp.

Lưu ý khi chọn may Aó gió Áo Khoác

Dòng áo đồng phục, áo quảng cáo, có thể sử dụng chất liệu phổ thông, có mức giá hợp lý để tiết kiệm chi phí như vải coton 65/35, hoặc 35/65, tích hợp ưu điểm của cả chất liệu cotton và sợi tổng hợp.

Nhưng đối với dòng áo trade marketing cần thoải mái, sử dụng lâu bền, giữ được form dáng cho người mặc nên chất liệu vải cần tốt hơn. Trong các loại vải thì chất liệu CVC + Spandex được khuyên dùng. Chất liệu này có khả năng thấm hút ẩm tốt, cảm giác mềm mại, bền màu, đặc biệt có khả năng co giãn 4 chiều và tính năng kháng khuẩn.

Lưu ý khi chọn chất liệu áo gió

Với áo đồng phục hoặc áo quảng cáo doanh nghiệp có thể chọn loại vải polyester hoặc vải tricot vì khả năng chống gió và chống thấm hiệu quả, giữ nhiệt tốt và đặc biệt giá thành thấp hơn vải microfiber. Khi may áo gió trade marketing cần chọn vải microfiber vì có nhiều ưu điểm vượt trội so với 2 loại vải trên: Nhẹ hơn vải polyeser và tricot, chống thấm và chống gió hiệu quả hơn do được dệt từ loại sợi có đường kính nhỏ dưới 10 micromet, đặc biệt mềm mại, không phát ra tiếng kêu như vải nylon. Đây là loại vải các hãng thời trang dùng để may áo gió cao cấp.

may ao gio gia re hcm

3.2. Kiểu dáng sản phẩm

Áo trade marketing là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp nên cần thiết kế lịch sự, tính thẩm mỹ cao nhằm tăng tính trang trọng và niềm hãnh diện khi mặc.

Với loại áo thun sẽ được thiết kế theo kiểu regular (kiểu suông). Đây là form tiêu chuẩn, không quá ôm sát nhưng vẫn bo nhẹ ở phần eo và phần cánh tay áo. Sử dụng kiểu dáng này sẽ phù hợp với cả nam và nữ, từ thanh niên đến người lớn tuổi … thoải mái và linh hoạt ở các môi trường làm việc.

Với áo gió sẽ thiết kế theo dáng basic đơn giản, màu sắc nổi bật, kết hợp cùng khóa kéo tiện lợi, tay dài và bo chun gấu áo tạo cảm giác gọn gàng thuận tiện.

3.3. Công nghệ in/thêu nội dung trên áo

Tuỳ thuộc kích thước, đặc điểm và màu sắc logo cũng như hoạ tiết hoa văn cần thể hiện sẽ lựa chọn hình thức in hoặc thêu. Để xác định được hình thức nào cần đánh giá cụ thể từng mẫu mã và thiết kế thực tế.

Nếu chọn phương pháp in, sẽ sử dụng công nghệ in kĩ thuật số hiện đại nhất hiện nay, có thể in trên mọi chất liệu với mọi màu sắc của vải. Đặc biệt, tốc độ in nhanh, in một hình ảnh đầy màu chỉ trong 28s, từ kích thước nhỏ cho đến khổ lớn 406 mm x 508 mm, màu sắc nét và chân thực, mực in mỏng không làm cứng áo.

Nếu thêu nên chọn hình thức thêu vi tính, vừa đảm bảo sự đồng nhất về thẩm mỹ, chất lượng giữa các sản phẩm vừa đảm bảo yếu tố giá thành và thời gian.

3.4. Tiêu chí kiểm tra chất lượng Aó gió Áo Khoác

Đây là phân khúc cao cấp nên quy trình sản xuất sẽ khắt khe và đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn hơn. Từ khâu thiết kế tới khâu hoàn thiện phải tuân theo quy trình kỹ thuật và được kiểm soát chặt chẽ. Các sản phẩm đạt chất lượng cần thoả mãn các tiêu chí dưới đây:

- Đúng chất liệu vải đã chọn ban đầu;

- Đúng theo sản phẩm mẫu đã thống nhất giữa hai bên về kiểu dáng, logo, slogan…

- Chất liệu vải may và màu sắc đồng đều, không bị lẫn vải hoặc lẫn màu sắc;

- Đường chỉ may thẳng, không bị lộ gây mất thẩm mỹ, không bị biến dạng khi kéo giãn;

- Đường may tại nách kẹt và chỗ đan nhau cần chắc chắn, tránh bị rách khi cử động;

- Khoá kéo (áo gió) nên chọn hình thức giữ cố định hai bên trong lề vải;

- Các sản phẩm được gia công mép vải xấp xỉ khoảng 1 - 2 cm tuỳ sản phẩm, đường gập lề của váy, quần khoảng 2 cm, với áo thường là 1 cm;

- Thân khoá cần may thẳng, không bị cong vẹo, không bị rít hoặc ngắt quãng khi kéo;

- Nếu sản phẩm sử dụng cúc thì đường may phải tỉ mỉ ở vị trí cúc, không có xơ vải thừa ra ngoài.

Như vậy, lựa chọn đúng chất liệu, kết hợp quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm tra chi tiết từng đường nét sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và ưng ý nhất.

Hiện nay, các đơn vị dễ dàng tìm được các nhà cung cấp áo đồng phục hoặc áo quảng cáo, nhưng khá khó khăn để chọn được nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm phụ thuộc phần lớn mà điều này không phải đơn vị nào cũng đủ kinh nghiệm để tư vấn và trung thực trong quá trình cung cấp. Hi vọng với những kiến thức chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn áo trade marketing cho doanh nghiệp.

Áo khoác Áo khoác 2 Áo khoác 4 Áo khoác 3
Áo Thun 2 Áo Thun  1 Áo Thun 3 Áo Thun 4