Mua 99 chiếc Iphone 6 để cầu hôn bạn gái

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 7008 | Cật nhập: 2/24/2018 8:12:27 AM | RSS

Mới đây trên trang mạng xã hội weibo của Trung Quốc xuất hiện hình ảnh một chàng trai tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông cầu hôn bạn gái bằng món quà vô cùng hấp dẫn và có giá trị mang tính thời thượng.

Chàng lập trình viên đã không tiếc tiền khi mua 99 chiếc Iphone 6 đời mới nhất của thương hiệu “quả táo cắn dở” làm lễ vật cầu hôn người mình yêu. Sự kiện trên ngay lập tức trở thành đề tài “hot” và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Mua 99 chiếc Iphone 6 để cầu hôn bạn gái - 1

Màn cầu hôn "sặc" mùi công nghệ của chàng lập trình viên game trực tuyến.

Như vậy, với giá thành một chiếc Iphone 6 dung lượng 16Gb ở thời điểm hiện tại trên thị trường Trung Quốc là 5.288 NDT (khoảng 18 triệu đồng). Tính ra tổng cộng 99 chiếc ít nhất cũng ngốn của chàng lập trình viên kia khoảng hơn 500.000 NDT (1,7 tỉ đồng), một số tiền quả là không nhỏ cho người mà anh si mê.

Được biết, chàng lập trình viên trẻ hiện đang làm việc tại một công ty game trực tuyến. Nhân dịp thời điểm Lễ độc thân sắp đến gần, nam thanh niên coi đây là thời cơ chín muồi và hợp lý nhất để bày tỏ tình cảm với cô gái anh yêu.

Và để đạt được mục đích, chàng lập trình viên đã dồn hết “công lực” để “cày cuốc” làm việc cật lực trong vòng 2 năm, dành dụm để mua về 99 chiếc Iphone 6 làm vật cầu hôn với hy vọng người đẹp sẽ thích thú và nhận lời.

Mua 99 chiếc Iphone 6 để cầu hôn bạn gái - 2

99 chiếc Iphone 6 tạo hình trái tim và 3 chiếc được cắm trong bó hoa để cầu hôn bạn gái.

Màn cầu hôn của chàng lập trình viên được đông đảo đồng nghiệp trong công ty giúp sức khi cùng anh xếp 96 hộp Iphone 6 thành hình trái tim lớn giữa sảnh của công ty, 3 chiếc còn lại được cài vào bó hoa hồng trên tay. Trước màn cổ vũ và khích lệ của các đồng nghiệp trong công ty, chàng lập trình viên đã ôm bó hoa và hướng đến người mình yêu.

Mua 99 chiếc Iphone 6 để cầu hôn bạn gái - 3

Được cầu hôn bằng 99 chiếc Iphone 6 nhưng cô gái vẫn chưa nhận lời của chàng lập trình viên.

Trong khi cô gái được cầu hôn, đồng thời là đồng nghiệp của chàng lập trình viên sau khi bị bạn bè ép ra địa điểm định trước, sau khi được cầu hôn bằng 99 chiếc Iphone 6 nhưng cô vẫn chưa đồng ý với tình cảm của chàng lập trình viên.

Áo khoác Áo khoác 2 Áo khoác 4 Áo khoác 3
Áo Thun 2 Áo Thun  1 Áo Thun 3 Áo Thun 4